Vẻ đẹp mê hoặc của "ma nữ" xứ Chùa Vàng

Cùng với thành công của bộ phim Tình người duyên ma, cái tên Mai Davika Horne cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dù đóng vai ma nữ trong phim, nhưng vẻ đẹp của cô đã làm mê hoặc tất cả khán giả, dù là người khó tính nhất.

Bộ phim Thái Lan "Tình người duyên ma" (Pee Mak Phrakanong) đang làm mưa làm gió trong các rạp chiếu, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước châu Á. Là phim ma nhưng lại mang yếu tố hài, nên Tình người duyên ma vừa khiến khán giả rú lên vì sợ hãi, nhưng cũng đem lại những tràng cười sảng khoái.


Ma Nak trong Tình người duyên ma

Một trong những yếu tố làm nên thành công của bộ phim chính là "nàng ma" xinh đẹp đến mê hồn. Nhân vật ma Nak do diễn viên trẻ Mai Davika Horne đóng đã nhận được rất nhiều thiện cảm và đang trở thành một hiện tượng gây bão trong cộng đồng mạng Đông Nam Á, thậm chí còn được cư dân mạng bình chọn là "con ma xinh đẹp nhất" trong lịch sử điện ảnh.

Mới 21 tuổi nhưng Mai Davika Horne (sinh năm 1992) đã tham gia rất nhiều bộ phim và là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Với chiều cao 1m73 cùng gương mặt và vóc dáng tuyệt đẹp, Mai Davika hiện là một trong những người mẫu được yêu thích nhất xứ sở Chùa vàng.


Ma Nak và chồng Pee Mak

Sở dĩ Mai có vẻ đẹp như vậy là vì cô mang hai dòng máu Âu - Á. Cha của Mai là người Bỉ còn mẹ cô là người Thái. Mai được coi là biểu tượng nhan sắc của đất nước Thái Lan và được đánh giá là người có khuôn mặt đẹp nhất nước này.

Là cái tên hot của làng giải trí xứ Chùa Vàng, nhưng Mai Davika còn được nể phục về sự ham học của mình. Trong khi nhiều ngôi sao trẻ của showbiz bỏ bê học hành thì Mai vẫn chăm chỉ theo học tại trường Đại học Rangsit.

Hãy cùng ngắm vẻ đẹp từng centimet của "nàng ma" Mai Davika Horne:























Theo VnMedia.vn

No comments:

Post a Comment